Giá gần 15 triệu
vnexpress.net/gl/vi-tinh/san-pham-moi/2011/03/nokia-e7-chinh-hang-co-gia-gan-15-trieu-dong/
Tại sao vẫn trung thành một mẫu thiết kế nửa mùa với giá vượt qua giá trị
Hiện tại Nokia phải biết mình đang ở đâu rồi mới tính đến sẽ đi đến đâu. Với các mẫu hiện tại quá nửa mùa với giá cả vượt qua giá trị thực, sau đó là hạ giá lần 1, hạ giá lần 2, nâng giá lần 1, đến điều chỉnh giá lần thứ n... thì giá của nó quay về giá trị thực và những khách hàng đã trót mua hàng của Nokia sau 6 tháng hoặc 1 năm cảm thấy mình như bị móc túi vì giá bán của Nokia xuống thấp quá. Số còn lại đợi đến 6 tháng hoặc 1 năm và/hoặc hơn nữa để mua sản phẩm (hy vọng mua được với giá thấp hơn, trong thời gian đó các đối thủ cạnh tranh đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới tính năng và chất lượng chẳng thua kém đủ để lôi kéo các khách hàng ruột của Nokia mất rồi.
Công ty TNHH TIẾN PHÁT
Chuyên phân phối: [url="http://kienvangjsc.com/chuyennhatrongoi.html"]Điện tử[/url] [url="http://kienvangjsc.com/chuyenvanphongtrongoi.html"]Điện thoại[/url] SamSung
BlackBerry